Chữa bệnh bằng thực dưỡng

Tự chữa viêm tai giữa bằng Tinh chất mơ và Canh dưỡng sinh.

Cập nhật259
0
0 0 0
Tự chữa viêm tai giữa bằng Tinh chất mơ và Canh dưỡng sinh.

Ô nhiễm môi trường càng tăng, kéo theo sự gia tăng về các bệnh tai mũi họng trong đó có bệnh viêm tai giữa. Bệnh xảy ra ở mọi lứa tuổi và nhiều nhất ở trẻ nhỏ. Vì các bệnh về tai có các biểu hiện bệnh tương tự nhau nên nhiều người thường chủ quan.

1. Viêm tai giữa là gì?
Viêm tai giữa là một nhóm các bệnh ở tai giữa, là sự tổn thương và viêm nhiễm xuất hiện trong tai giữa do các loại vi khuẩn sinh sôi và phát triển trong tai hoặc bị tác động từ các yếu tố bên ngoài môi trường. Viêm tai giữa gây tích mủ bên trong ống tai gây ảnh hưởng đến thính giác, khi chất dịch này chảy ra ngoài vành tai sẽ gây mùi hôi khó chịu.
Viêm tai giữa  xảy ra ở mọi lứa tuổi
2. Nguyên nhân gây ra viêm tai giữa
Bệnh viêm tai giữa thường do những nguyên nhân sau đây gây ra:
  • Áp suất bên trong và ngoài tai có sự thay đổi đột ngột như khi lặn sâu, đi máy bay,…
  • Việc chọc, ngoáy để làm vệ sinh tai cũng là một nguyên nhân gây ra tình trạng này.
  • Bệnh lý này thường dễ mắc phải ở trẻ nhỏ vì cấu tạo tai của trẻ ngắn hơn so với người lớn nên vi khuẩn dễ xâm nhập và gây viêm.
  •  Tai – mũi – họng thường liên thông với nhau nên khi người bệnh mắc phải các bệnh về họng hay đường hô hấp cũng khiến cho vi khuẩn có điều kiện xâm nhập vào tai giữa và dẫn đến tình trạng viêm nhiễm.
  • Tai giữa mắc bệnh một phần là do tai ngoài hoặc tai trong bị viêm những không được trị đúng cách.
Có nhiều nguyên nhân gây ra bệnh viêm tai giữa
Để giải quyết vấn đề này, chúng ta cùng chứng kiến một câu chuyện để thấy được bộ đôi Canh dưỡng sinhTinh chất mơ hiệu quả như thế nào nhé!
Bộ đôi Tinh chất mơ và Canh dưỡng sinh chữa viêm tai giữa
Câu chuyện trải nghiệm: Cách đây 10 ngày, mình bị viêm tai giữa sau khi đi cắt tóc và ráy tai về( ko biết do nguyên nhân gì , nhưng sau khi đi ráy tai về thì tai bắt đầu có vấn đề như : ngứa, rát và sau đó ẩm ướt và có nước nhờn càng lúc càng nhiều). Sau khi đi khám ở phòng khám tai mũi họng , được bác sĩ chuẩn đoán triệu chứng viêm tai giữa, được bác sĩ vệ sinh sạch sẽ, thổi cho khô ráo trong tai. Bác sĩ có cấp thuốc uống 7 ngày nhưng mình từ chối với lí do ko mang đủ tiền. rồi mình về nhà tự làm bằng cách : 

1/ Lấy 1 ít tinh chất Plum( bằng hạt bắp ), pha với 1 ít trà bancha nóng, sau đó để nguội, rồi lấy 1 ít bông gòn hay tăm bông nhún vào, cho vào tai để vệ sinh tai cho sạch, sau đó lâu khô cho thật sạch. Khi tai bên trong đã khô, tiếp tục lấy 1 ít bông gòn, quấn vào cây tăm nhỏ, thắm 1 ít tinh chất Plum, nhét vào tai, để đến khi cảm thấy bông khô thì lấy ra. Mỗi ngày làm 3 lần (1 lần trước khi ngủ để đến sáng ).
Tinh chất mơ
2/ Để thay thế thuốc kháng sinh độc hại, uống từ 2 -3 gói canh dưỡng sinh trước khi ăn 30 phút. Và ăn thêm củ cải sống nạo ngày 2 lần, lần 2 muỗng cà phê.  
Canh dưỡng sinh
Sau 1 - 2 ngày, sẽ khỏi hoàn toàn.
NguồnĐặng Lệ ( Tổng hơp )
Lượt xem27/07/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng