Shop

Tinh chất mơ - PLUM Concentrate - Vua tạo kiềm

Cập nhật1098
0
0 0 0
Tinh chất mơ - PLUM Concentrate - Vua tạo kiềm 

Trong phương pháp thực dưỡng thì việc thì điều trị các loại bệnh liên quan đến virus thường thông qua những thực phẩm tự nhiên một mặt vừa gia tăng sức đề kháng của cơ thể một mặt tạo môi trường kiềm để tiêu diệt và ngăn chặn sự phát triển và lây lan của chúng. Bộ đôi Canh dưỡng sinh và Tinh chất mơ luôn song hành cùng nhau trong việc điều trị các bệnh liên quan đến virus, vi khuẩn bởi khả năng tại kiềm tốt giúp kháng khuẩn.
Quả mơ xanh
Quả mơ được du nhập từ Trung Quốc qua Nhật Bản từ hơn 2000 năm . Từ nhu cầu muốn bảo quản và sử dụng trong thời gian dài nên người Nhật đã sáng tạo ra cách làm mơ muối. Các tài liệu về cách muối mơ đã được tìm thấy trong nhiều văn thư từ thế kỉ thứ 10. Mơ muối đã trở thành một phần quan trọng trong văn hóa Nhật và trở thành món ăn truyền thống của Nhật bản  .
 Mơ muối là nét độc đáo của ẩm thực xứ hoa anh đào từ thời xa xưa
Trong thời kỳ Sengoku (1467-1603), Quả mơ muối (Umeboshi) được các tướng sỹ và binh lính mang theo để làm thuốc giải độc, sát trùng vì có lượng muối cao. Tương truyền rằng các Samurai đều lên đường chiến tranh với umeboshi treo trên thắt lưng của mình. 
Tuy nhiên quả mơ muối thường rất mặn do lượng muối cao nên để giảm độ mặn của nó cho phù hợp với nhiều đối tượng người Nhật đã cải tiến bằng cách cô đặc quả mơ tạo thành một sản phẩm mới gọi là “bai-niku” (dịch ra là: “nhựa mơ” ,“tinh chất mơ” hay “tinh chất dâu tằm” theo cách gọi của một số nơi )
Tinh chất mơ
Tinh chất mơ ( plum concentrate ) còn gọi là Tinh chất dâu tằm hay Nhựa mơ là sản phẩm được cô đặc từ những quả mơ còn xanh ép và nấu liên tục 48 giờ. Để làm ra được 20 gram tinh chất mơ phải cần đến 1 kg mơ xanh .Tinh chất mơ có độ cô đặc cao hơn gấp 30 lần so với mơ muối và đặc biệt là lượng muối cũng thấp hơn rất nhiều hương vị lại dễ uống. Tinh chất mơ có đầy đủ tất cả những đặc tính và lợi ích của mơ muối và hiệu quả của nó thì cao hơn gấp nhiều lần so với mơ muối đặc biệt là khả năng kháng sinh , kháng khuẩn. Tinh chất mơ được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật bản đảm bảo 100% tự nhiên không chứa chất bảo quản.

Những  lợi ích tuyệt vời của Tinh chất mơ: 
- Khả năng kháng sinh diệt khuẩn cao: Tất cả virus hay vi khuẩn đều không thể sinh sống trong môi trường kiềm. Tinh chất mơ có khả năng tạo kiềm cao hơn mơ muối gấp hàng chục lần, giúp kiềm hóa dòng máu nhờ đó mà các các loại virus virus cảm, cúm, khuẩn HP trong dạ dày và khuẩn đường ruột không thể tiếp tục sinh sống và tự hủy diệt. 
- Giúp duy trì nồng độ pH của cơ thể: Với tên gọi “Vua của vua Kiềm”, Tinh chất mơ sau khi vào cơ thể sẽ chuyển hóa thành kiềm giúp trung hòa acid và cân bằng độ PH trong máu huyết và giữ chúng ở mức ổn định.
- Cải thiện và củng cố chức năng gan: Tinh chất mơ có khả năng đào thải độc tố và làm sạch dòng máu nên hỗ trợ hoạt động của gan, giúp “giảm tải” cho gan trong việc đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.
- Bổ sung tiền vitamin C 
- Tăng cường hệ miễn dịch mà không làm âm hóa cơ thể. 
- Ngoài ra Tinh chất mơ còn có nhiều lợi ích khác như : 
  • Hỗ trợ tiêu hóa , tốt cho đường ruột. 
  • Chống oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa;
  • Ổn định huyết áp;
  • Giảm căng thẳng, mệt mỏi; 
  • Hỗ trợ chức năng tim; 
  • Ngăn ngừa sỏi và sạn ; 
  • Làm tăng khả năng hấp thụ canxi;
  • Cải thiện lưu thông máu huyết;
  • Hỗ trợ điều trị ung thư: dạ dày , đại tràng … 
  • Giảm ho và sưng đau cổ họng;
  • Giảm khô môi, khát nước
  • Hỗ trợ trong việc trị các chứng viêm như : viêm họng , đau họng, viêm amidan, viêm âm đạo
Cách dùng:
Lấy 1gram (cục nhỏ bằng hạt bắp) Tinh chất mơ cho vào tách nước nóng hoặc tách trà bancha  khuấy đều rồi uống nóng. Có thể dùng trực tiếp dạng đặc nếu không có nước nóng. Uống khoảng  5 - 10 phút trước khi ăn. Có thể dùng tinh chất mơ thay mơ muối để pha trà bình minh uống buổi sáng.
Tinh chất mơ phù hợp với mọi lứa tuổi kể cả trẻ em và phụ nữ có thai .
Chú ý : trẻ dưới 5 tuổi hạn chế dùng tinh chất mơ. Cần sự tư vấn thêm của chuyên gia. 

Giá bán: 370.000vnd/lọ 40g
Liên hệ mua qua số điện thoại: 0981 877 024 (zalo) hoặc để lại bình luận để được hỗ trợ.
NguồnĐặng Lệ ( Tổng hợp)
Lượt xem27/07/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng