Chữa bệnh bằng thực dưỡng

U tuyến giáp - Hỗ trợ điều trị bằng thực dưỡng và các trợ phương

Cập nhật1221
0
0 0 0
U tuyến giáp - Hỗ trợ điều trị bằng thực dưỡng và các trợ phương
 

Tuyến giáp là một tuyến nhỏ nằm dưới thanh quản, khu vực cổ. Tuyến giáp có vai trò lớn đối với cơ thể thông qua việc điều tiết hormone. Cơ thể bình thường sẽ không cảm nhận được sự tồn tài của tuyến giáp, nhưng tuyến giáp khá nhạy cảm và chịu ảnh hưởng rất lớn từ chế độ ăn, uống. Khi một chế độ ăn uống mất cân bằng một thời gian dài, chắc chắc sẽ gây nên những tình trạng thiếu hoặc thừa nội tiết tố, do sự điều tiết hormone của tuyến giáp.
Tuyến giáp là một tuyến nhỏ nằm dưới thanh quản, khu vực cổ.
Hormone chính mà tuyến giáp tiết ra đó chính là Thyroxin. Khi tiết thiếu thì bị suy giáp, khi tiết thừa bị cường giáp.
Khi tiết thiếu Thyroxin thì bị Suy giáp. Những trường hợp này thường có đặc điểm là cổ phồng, nhô cao bất thường và não bộ chậm phát triển, nhiệt độ cơ thể thấp, nhịp tim chậm, da sần và dày lên, chuyển hóa cơ thể bất thường.
Ngược lại với suy giáp, khi cơ thể tiết quá nhiều hormone thyroxin có thể gây ra bướu giáp lồi mắt hoặc bướu cổ độc. Tình trạng ban đầu bao gồm cổ họng sưng, nhịp tim nhanh, yếu cơ, hụt hơi, rối loạn thần kinh, khó chịu, run rẩy, mắt nhìn chăm chú trong thời gian dài, lồi mắt và tăng sự trao đổi chất. 
Cơ thể tiết quá nhiều hormone thyroxin có thể gây ra bướu giáp
Thế còn u giáp, tại sao lại bị u tuyến giáp?
U nơi tuyến giáp là một hình thức của ung thư, do tế bào bị đột biến dẫn tạo thành. Ở một cơ thể bình thường, độ pH trong dịch nội bào đạt ở mức 7.35 – 7.45. Tuy nhiên tại các điểm mà dịch nội bào di trì ở mức pH = 6.99 thì tế bào sẽ chết hoặc sẽ đôt biến phát triển thành tế bào ung thư. Nguyên nhân dẫn đến ung thư nói chung và u tại tuyến giáp nói riêng là do chế độ ăn chứa nhiều acid như cơm trắng, đường, thịt, thực phẩm chức năng, thuốc tây y, coca, mì gói, rau củ quả chứa nhiều dư lượng hóa chất và chất kháng sinh. Chế độ ăn này duy trì một thời gian dài, kết hợp với việc lười vận động. Dẫn đến có rất nhiều nơi trong cơ thể mà pH duy trì ở mức 6.99 một thời gian dài. 
Vậy muốn điều chỉnh cơ thể, thoát khỏi ung thư, chỉ cần điều chỉnh chế độ ăn và lối sống để những nơi có pH 6.99 trở về môi trường nội bào lý tưởng là pH 7.35 - 7.45. Cơ thể khỏe lên và khỏi bệnh.
Vậy: Do pH 6.99 tại tuyến giáp di trì lâu ngày hình thành nên khối u. Để điều trị, chúng ta làm ngược lại tiến trình này. Đưa pH cơ thể và pH tại tuyến giáp về mức 7.35 - 7.45 lập tức khỏi bệnh.

Phương thức điều trị
Đầu tiên, lập tức thực hiện các bước để thải độc, đào thải lượng chất dơ acid tích tụ lâu ngày trong cơ thể ra ngoài, bằng các bước sau:
1. Tắm nắng hoặc ngâm nước muối 1%;
2. Hít thở sâu, chậm để thải C02 và các khí độc ra ngoài. Đưa nhiều oxy vào cơ thể.
3. Đi bộ chân trần trên cát.
4. Tắm cát. Độc tố cơ thể sẽ đào thải qua: hệ tiêu hóa, qua da. Tắm cát là một phương cách giúp độc tốt thải qua da một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Trong tuần đầu, tắm cát 2 tiếng đồng hồ. Đến tuần thứ 2, giảm còn 1 tiếng cho một lần tắm cát. Từ tuần 3 trở đi mỗi lần tắm cách ngày, mỗi lần 2 tiếng. Sau khoảng 3 tuần lượng chất độc cơ thể phần nào đã hết. Khi tắm cát, biểu hiện cơ thể có nhiều chất dơ là vùi mình trong cát biển khoảng 20 phút, ngứa toàn bộ cơ thể. Chất dơ bắt đầu thải ra ngoài qua lổ chân lông.

Lưu ý: đối với bước 3, bước 4 cần được thực hiện đối với những người bị ung thư, vì đó là phương pháp hữu hiệu để giúp cơ thể thải độc tố trong thời gian ngắn. 

5. Thiền tĩnh tâm có định hướng, cầu nguyện để tĩnh tâm  hoặc phương cách để cân bằng tinh thần.
Sau đó, khi thực hành 5 bước trên thì người bệnh cần phải có một chế độ ăn uống hợp lý và kết hợp những trợ phương điều trị hiệu quả:
6. Ăn uống theo chương trình thực dưỡng hiện đại, cụ thể
- Lấy gạo lứt làm cơ bản: lưu ý người bệnh cần chọn lựa gạo lứt hữu cơ, trồng tự nhiên;
- Rau củ đậu: cũng lựa chọn rau củ đậu hữu cơ và trồng tự nhiên;
- Trong 10 ngày đầu tiên: chỉ ăn cơm lứt và rau củ đậu hữu cơ. Tuyệt đối không ăn thịt cá.
- Sau 10 ngày, có thể ăn được cá chép, hàu. Số lượng không được ăn quá nhiều.
- Sau đó, có thể ăn những loại cá con, tép con: như cá lòng tong, cá bóng, cá linh bé, tép,..những loại cá bé để có thể ăn luôn xương.
- Tuyệt đối không sử dụng: đường, bột ngọt, hạt niêm.
- Không uống nước lạnh, coca, pepsi, rượu hay bia.
- Không ăn tổ yến, sữa, trứng, thịt đỏ, hải sản.
Tham khảo: Thực dưỡng cho người mới bắt đầu
7. Sử dụng các trợ phương hỗ trợ điều trị
- Tinh chất mơ : Lấy 1gram (cục nhỏ bằng hạt bắp) Tinh chất mơ cho vào tách nước nóng hoặc tách trà bancha khuấy đều rồi uống nóng. Có thể dùng trực tiếp dạng đặc nếu không có nước nóng. Uống khoảng  5 - 10 phút trước khi ăn sáng 
Tinh chất mơ
- Sau đó 20 phút: Hòa tan 1 gói canh dưỡng sinh vào 100ml nước sôi, để nguội vừa tầm để uống
Canh dưỡng sinh
- Sau đó 20 phút: dùng trà bình minh ( Trà Bancha 3 năm+ tương tamari + mơ muối lâu năm + nước cốt gừng + bột sắn dây )
Chuẩn bị:
  • 1/6 quả mơ muối lớn
  • 1/2 thìa nước tương
  • 3-5 giọt nước cốt gừng
  • 1 thìa nước sạch
  • 1 thìa bột sắn dây (Sắn dây thường có dạng viên. Hãy nghiền các viên này thành bột mịn bằng bát nghiền suribachi, và chỉ dùng phần bột này cho món trà này. Bạn không cần nghiền sắn dây thành bột mịn trong các món khác.)
  • 1/2 chén nước trà bancha nóng, không quá đặc, không quá loãng
Cách làm: nghiền mơ, cho vào nồi dày hoặc ly thủy tinh, cho bột sắn dây vào, thêm nước ít một vừa đủ khuấy cho tan. Sau đó đổ nước trà bancha đun từ trước đó vào rồi khuấy đến khi bột sắn trong, gần bắc ra thì thêm ít tương, gừng. 

- Ăn sáng bằng các thành phần lứt.
- Dùng hồi sinh miễn dịch Immune Reviver hỗ trợ phục hồi miễn dịch cho cơ thể. ( mỗi lần 2 viên sau khi ăn sáng + ăn trưa, sau 1 tuần thì tăng lên 3 viên )
Immune Reviver - Hồi sinh miễn dịch- Dùng hạt mơ (appricot kernal – hóa trị ung thư của thực dưỡng) để tăng tế bào sát thủ đi tiêu diệt các tế bào ung thư trong cơ thể ( ăn sau khi dùng bữa, nên ăn tăng dần từ 1-5 hạt 1 lần, 1 ngày 2 lần và phải có sự theo dõi của chuyên gia thực dưỡng)
 Hạt mơ (appricot kernal – hóa trị ung thư của thực dưỡng)
Lưu ý: Phụ nữ có thai và cho con bú không nên sử dụng hạt mơ.
Người bệnh cần tổng lực điều trị. Nghĩa là phải sử dụng đầy đủ các bước điều trị như trên. Trong thời gian ngắn khoảng 1-3 tháng điều trị nghiêm túc cơ thể sẽ dần phục hồi và khỏi bệnh.
NguồnĐặng Lệ ( Tổng hợp )
Lượt xem28/07/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng