Thực dưỡng hiện đại

Thực dưỡng cho người mới bắt đầu

Cập nhật413
0
0 0 0
Thực dưỡng cho người mới bắt đầu

Chế độ ăn thực dưỡng với gạo lứt, các loại rau củ đậu, các loại tảo biển và học thuyết âm dương nhằm duy trì sự cân bằng trong cuộc sống, sức khỏe, hướng tới sự trường thọ. Chế độ ăn thực dưỡng không chỉ quan tâm về cân nặng, hơn cả nó hướng tới sự cân bằng của cuộc sống. Về tổng thể nó là một lối sống lành mạnh dành cho tất cả mọi người: nam giới, nữ giới, trẻ em, nhờ sự kết hợp giữa chọn lựa thực phẩm cho thể chất và bồi dưỡng về mặt tinh thần. Những người theo chế độ ăn thực dưỡng được khuyến khích ăn thường xuyên, nhai thức ăn thật kỹ trước khi nuốt, lắng nghe cơ thể, sống năng động và duy trì tinh thần hạnh phúc.
Tháp dinh dưỡng cho sức khỏe lành mạnh
Thực dưỡng không chỉ là phương pháp chữa trị bệnh tật nên đừng hiểu nhầm khi hết bệnh chúng ta sẽ quay lại với chế độ ăn uống, sinh hoạt trước đó. Vì vậy hãy học cách tận hưởng hương vị của các món ăn từ cơm gạo lứt cho đến các món ăn kèm để áp dụng thực dưỡng trong đời sống hằng ngày để thoát khỏi cuộc đời bệnh tật đầy tăm tối.

Nếu bạn nghe tới thực dưỡng hiện đại và muốn có một cơ thể khỏe mạnh để sống vui, sống khỏe, sống có ích thì đây là chương trình dành cho bạn.

Như đã nói ở trên, chế độ ăn thực dưỡng lấy gạo lứt làm chủ đạo kết hợp với các loại rau, củ, đậu. Bên dưới đây là 2 hình những thực phẩm nên ănthực phẩm nên tránh khi áp dụng thực dưỡng. Lưu ý là việc kiêng kị các loại thức ăn trong hình chỉ áp dụng cho những người đang mắc bệnh, cơ thể mất quân bình quá nhiều. Tùy vào hoàn cảnh, điều kiện và sức khỏe, bạn có thể tự điều chỉnh lượng và loại thức ăn đưa vào cơ thể, loại nào nên ăn thì ăn nhiều, loại nào cần tránh thì ăn ít. Nhưng nói tóm lại nguyên tắc bất di bất dịch là bạn phải nhớ rằng ăn thực dưỡng hiện đại là ăn làm sao để cơ thể quân bình âm dương chứ không phải áp dụng một cách cứng nhắc những nội dung lý thuyết.  
Những thực phẩm nên ănNhững thực phẩm cần tránh ăn
Thực dưỡng cho người mới bắt đầu và chưa gặp các vấn đề về sức khỏe
  • Tháng đầu tiên: chỉ thay cơm gạo trắng thành cơm gạo lứt, các loại thực phẩm khác vẫn ăn bình thường.
  • Tháng tiếp theo: bỏ dần ăn thịt, chuyển sang ăn cá và các loại thịt trắng.
  • Thời gian tiếp theo: từ ăn cá lớn chuyển sang ăn cá con, tép con.
Hãy bắt đầu từ việc đơn giản nhất rồi đến khó dần, cơ thể bạn sẽ dễ thích nghi và cảm thấy thoải mái hơn nhiều. Bạn đừng vội vàng mà áp đặt cho cơ thể sẽ gây những tác dụng không mong muốn
Thực dưỡng cho người muốn giảm cân, cơ thể bị mất quân bình, gặp các vấn đề về sức khỏe
Áp dụng thực dưỡng liên hoàn có 3 cách ăn
  • Cách ăn số 1: cơm gạo lứt, muối mè, tương tamari, natto miso, tekka miso
  • Cách ăn số 2: giống cách ăn số 1, ăn thêm các loại rau, củ như hình 2.
  • Cách ăn số 3: giống cách ăn số 2, ăn thêm một thịt động vật từ: cá sông nhỏ thịt trắng (cá chép, cá bống dậm), trứng gà ta, con hàu.
Sơ đồ ăn uống theo thực dưỡng liên hoàn
  • Ăn liên hoàn lần lượt các cách ăn số 1, 2, 3. Có thể áp dụng như sau:
- Đầu tiên, ăn số 1 trong 3 ngày cách ăn đối với người mập và 1 ngày đối với người gầy.
- Ăn 1-3 ngày cách ăn số 2.
- Nếu bị sụt cân hoặc cảm thấy mệt mỏi, lờ đờ thì ăn từ 1 – 3 ngày theo số 3. Nếu cảm thấy cơ thể vẫn khỏe bình thường có thể ăn lại cách số 1.
- Sau đó tiếp tục chu trình từ cách ăn số 1, số 2 rồi số 3.

Nếu bạn muốn đạt được mục đích giảm cân, đưa cơ thể trở về trạng thái quân bình để kiểm soát bệnh tật thì bạn cần áp dụng triệt để phương pháp thực dưỡng hiện đại theo 3 cách ăn trên

Bên cạnh đó để đạt hiệu quả tối ưu thì bạn nên áo dụng các trợ phương như: Age Reviver, Immue Reviver, Age Essentials. Nếu bạn ăn theo cách số 1 thì sẽ đưa cơ thể trở về trạng thái quân bình rất là nhanh, tuy nhiên thì ăn theo cách số 1 sẽ gây cảm giác mệt mỏi, thiếu sức sống, không có sức,... nếu ăn kéo dài thì rất có hại nên bạn cần kết hợp trợ phương để hỗ trợ. Lưu ý chỉ ăn cách số 1 trong thời gian ngắn và sau đó đổi qua cách ăn số 2 và số 3. Cứ lặp lại cách ăn thực dưỡng liên hoàn như thế.

Cách để kiểm tra xem bạn đã áp dụng thực dưỡng hiện đại chưa chính là dựa vào chất thải của bạn. Một ngày nên đi tiểu 3 lần đối với nam và 4 lần đối với nữ, nước tiểu có màu vàng gần giống như màu của bia. Và nhìn vào hình dạng của phân để điều chỉnh thức ăn khi đưa vào cơ thể ( hình dạng phân ở dạng 4 là bạn đã áp dụng thực dưỡng hiện đại thành công)
Dựa vào hình dạng của phân để điều chỉnh thức ăn khi đưa vào cơ thể
Bạn hãy mạnh dạn, đừng chần chừ thêm nữa vì thực dưỡng hiện đại chính là cốt lỗi của cuộc sống, giúp chúng ta có thể kiểm soát và phòng tránh được bệnh tật. Thực dưỡng còn giúp chúng ta có được cách nhìn sáng suốt về cuộc sống, giúp tâm hồn thư thái, tinh thần nhẹ nhõm.

Nếu trong quá trình áp dụng thực dưỡng hiện đại, bạn gặp phải vấn đề hay thắc mắc gì thì bạn hãy liên hệ 0981 877 024 ( zalo hoặc skype ). Tôi sẽ hỗ trợ cho bạn.
Nếu bạn muốn tham gia học thực dưỡng hiện đại cùng Clb100 thì liên hệ với tôi qua sđt trên nhé!
NguồnĐặng Lệ
Lượt xem21/07/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng