Thực dưỡng hiện đại

Tổng hợp các quán ăn thực dưỡng ở thành phố Hồ Chí Minh

Cập nhật447
0
0 0 0
Tổng hợp các quán ăn thực dưỡng ở thành phố Hồ Chí Minh

Trong những năm gần đây, số lượng người áp dụng phương pháp thực dưỡng tại Việt Nam ngày càng tăng lên. Do đó những quán thực dưỡng cũng được hình thành ngày càng nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi người. Mời mọi người tham khảo một số quán ăn thực dưỡng tại tphcm sau đây!

Địa chỉ quán ăn thực dưỡng ở tpHCM nổi tiếng và lâu đời

1.Thiên Thu tịnh quán trên đường Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TPHCM
Chú trọng vào việc chế biến các món ăn từ nguyên liệu organic, đảm bảo cung cấp các món ăn thực dưỡng giúp dưỡng sức và nhan sắc. Nơi đây có một không gian lý tưởng phù hợp với mọi đối tượng như gia đình, nhóm bạn, v.v… đến để cùng nhau thưởng thức những hương vị đậm đà từ những món ăn thực dưỡng của quán.

Giữa ồn ào phố xá có một nơi thanh tịnh, một nơi của thiền, Phật pháp, món chay thực dưỡng... hòa trong mùi trầm. Những sân si ngoài kia tan biến khi bước vào Thiên Thu tịnh quán.

Thiên Thu tịnh quán có diện tích khá rộng - hơn 400 m2. Đến đây, bạn có thể uống cà phê hay trà ở tầng trệt và tầng 1, sẵn tiện tham quan, mua sắm tranh Phật, thỉnh tượng Phật ở siêu thị phật giáo trên tầng 2. Tầng 3 là không gian nhà hàng yên tĩnh được sắp đặt đơn giản, thuần túy, đúng kiểu thiền. Nơi đây có cả những phòng dành cho buổi tiệc chay hơn 100 khách.
Một góc không gian của Thiên Thu tịnh quán
2. Quán Lức Khai Minh
Mặt tiền của quán
Là một quán ăn thực dưỡng được khai trương vào tháng 8 năm 2012 tại số 29 Ngô Quyền, phường 6, quận 10, TPHCM. Được thành lập và kinh doanh nhiều năm nên quán thực dưỡng Lức Khai Minh kinh nghiệm dày dặn trong việc chế biến các món ăn thực dưỡng bổ ích mang nhiều lợi ích đến cho sức khỏe của mọi người, đặc biệt là những người đang áp dụng phương pháp thực dưỡng.

Thực đơn của quán
 
Tham khảo: địa điểm quán lức Khai Minh
Ngoài ra còn có một số địa chỉ cung cấp các món ăn thực dưỡng bổ ích, các loại gạo lứt chất lượng như:
  • Quán thực dưỡng Thiên Phú Đường, số 1436 đường Ba Tơ, phường 7, quận 8, TPHCM
  • Quán Chân Nguyên, số 96H Võ Thị Sáu, phường Tân Định, quận 1, TPHCM
Nếu chọn đúng phương pháp thực dưỡng phù hợp với cơ thể và ăn đúng cách và cẩn thận thì bạn sẽ có được một cơ thể khỏe mạnh, sẽ giúp cho cơ thể tránh khỏi được các loại bệnh nan y, tinh thần trở nên thoải mái và vui vẻ hơn.

Hơn nữa, trong quá trình áp dụng phương pháp thực dưỡng, đòi hỏi chúng ta phải có lối sống và suy nghĩ thật tích cực để bên trong cơ thể cảm nhận được những suy nghĩ đó, có vậy thì cơ thể của mỗi chúng ta mới thật trong sạch và khỏe mạnh.

Áp dụng phương pháp thực dưỡng ở nước ta hiện nay
Do cuộc sống xã hội hiện nay ngày càng phát triển, những loại thực phẩm bẩn, thức ăn nhanh ngày càng được bày bán khá nhiều, gây ảnh hưởng khá nghiêm trọng cho người sử dụng. Do đó mỗi người chúng ta cần áp dụng những phương pháp thực dưỡng với những bài ăn phù hợp, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể và bảo vệ sức khỏe của chúng ta.
Phương pháp thực dưỡng đang được áp dụng khá phổ biến ở nước ta hiện nay
Chính vì vậy mà phương pháp thực dưỡng đang được áp dụng khá phổ biến ở nước ta hiện nay. Và từ đó những quán ăn thực dưỡng tphcm được hình thành ngày càng nhiều với mục đích cung cấp những món ăn thực dưỡng hợp lý đến cho mọi người.
Nguồnisuckhoe.org
Lượt xem20/06/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng