Shop

​Joint Essentials – Đặc trị xương khớp

Cập nhật241
0
0 0 0
Joint Essentials – Đặc trị xương khớp

Thực trạng hiện nay, vấn đề xương khớp trở thành một nỗi lo lắng của tất cả mọi vì không những người già, người trung niên mà ngay cả thanh niên cả nam lẫn nữ đều gặp phải tình trạng này. Và căn bệnh này ngày càng trở nên phổ biến và được trẻ hóa. Các vấn đề tiêu biểu liên quan đến xương khớp đó là thoái hóa khớp, viêm khớp gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và đời sống sinh hoạt của người bệnh. Nếu tình trạng này không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ khiến người bệnh có nguy cơ tàn phế vĩnh viễn.
Các vấn đề tiêu biểu liên quan đến xương khớp đó là thoái hóa khớp, viêm khớp gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và đời sống sinh hoạt của người bệnh
Hệ thống xương của người trưởng thành có cấu trúc phức tạp bao gồm 206 xương được đặt tên, được kết nối bằng sụn, gân, dây chằng và hình thành ba loại khớp khác nhau đó là khớp bất động, khớp bán động và khớp động. Mặc dù số lượng khớp thực tế ở mỗi người phụ thuộc vào một số biến số, nhưng con số ước tính là có từ 250 đến 350 khớp trong bộ xương con người... Điều đó cho thấy khớp xương đóng một vai trò rất quan trọng, nó là bộ phận kết nối các xương trong cơ thể để tạo thành một hệ thống xương tổng thể. Khớp xương là một cấu trúc đặc biệt, nó có cấu tạo phức tạp, đa dạng có nhiệm vụ nâng đỡ và hỗ trợ chuyển động linh hoạt của con người. Khớp xương hoặc bề mặt khớp là nơi kết nối các xương trong cơ thể để tạo thành một hệ thống xương tổng thể. Các khớp có nhiệm vụ hỗ trợ các chuyển động khác nhau của cơ thể.
Hệ thống khung xương đồ sộ của con người
Quan trọng là như thế nhưng khớp là một bộ phận khá phổ biến trong cơ thể và rất dễ tổn thương. Một số vấn đề và bệnh lý có thể ảnh hưởng đến khớp như:
- Thoái hóa khớp: Đây là tình trạng các khớp dần bị lão hóa có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, bệnh thường phổ biến là ở người cao tuổi.
- Bệnh Gout: là tình trạng các tinh thể axit uric lắng đọng ở các khớp dẫn đến viêm nhiễm.
- Viêm khớp: là tình trạng viêm một hoặc nhiều khớp cùng lúc. Loại viêm khớp thường gặp nhất là: viêm xương khớp và viêm khớp dạng thấp.
- Thoát vị đĩa đệm: là tình trạng bao xơ bị rách dẫn đến các nhân nhầy phía bên trong thoát ra ngoài, chèn ép lên các rễ thần kinh xung quanh cột sống gây nên những cơ đau đớn, khó chịu.
- Trật khớp: tình trạng này có thể gặp phải do chấn thương hoặc rối loạn sụn khớp gây ra.
-  Gai cột sống: là loại bệnh thoái hóa cột sống mà trong đó xuất hiện các phần xương mọc ra phía ngoài và hai bên của cột sống gọi là gai xương

Nguyên nhân gây ra những bệnh lí về xương khớp chủ yếu là do:
- Tuổi tác: Đây là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng thoái hóa khớp thường gặp. Tuổi tác càng cao thì quá trình lão hóa tự nhiên bên trong cơ thể diễn ra càng nhanh chóng, hệ thống xương khớp bên trong cơ thể cũng bị ảnh hưởng và suy yếu dần
Tuổi tác càng cao thì quá trình lão hóa tự nhiên bên trong cơ thể diễn ra càng nhanh chóng
- Thừa cân béo phì: Thừa cân béo phì sẽ khiến trọng lượng cơ thể gây áp lực lên các khớp đặc biệt là cột sống và khớp gối. Tình trạng này diễn ra trong thời gian dài sẽ khiến khớp và hệ thống dây chằng bị tổn thương và gia tăng nguy cơ mắc bệnh.
Thừa cân béo phì sẽ khiến trọng lượng cơ thể gây áp lực lên các khớp
- Luyện tập thể thao quá độ: Luyện tập thể dục thể thao quá độ hoặc không đúng cách gây chấn thương tại các khớp
- Thói quen sinh hoạt sai tư thế: Tư thế làm việc, ngồi, nằm hoặc cúi gập người sai tư thế đều có tác động tiêu cực đến hệ thống xương khớp, làm gia tăng nguy cơ mắc bệnh. Ngoài ra, nếu tính chất công việc của bạn phải thường xuyên mang vác vật nặng, ngồi hoặc đứng một chỗ quá lâu sẽ khiến cho việc lưu thông máu đi nuôi dưỡng xương khớp bị cản trở từ đó chúng dễ bị suy yếu và tổn thương hơn.
Ngồi sai tư thế tác động tiêu cực lên thệ thống xương khớp
- Chế độ ăn uống thiếu khoa học: Với việc ăn quá nhiều thực phẩm có tính axit sẽ khiến nồng độ pH trong máu bị giảm xuống đáng kể, tạo axit dư thừa tích tụ. Để bù đắp cho việc này cơ thể phải lọc các khoáng chất chứa kiềm, đặc biệt là canxi trong xương, răng, ngăn chặn chúng hấp thụ vào cơ thể. Do vậy, với những người sử dụng thực phẩm có tính axit thường xuyên sẽ có nguy cơ bị loãng xương và mắc các bệnh về xương khớp.
Cần điều chỉnh lại chế độ ăn để cơ thể được quân bình
Nhưng chúng ta có thể khắc phục tất cả các bệnh lý trên bằng cách chăm sóc sức khỏe xương khớp ngay từ bây giờ. Ngoài các giải pháp như vận động vừa phải và đúng tư thế, thay đổi chế độ ăn hợp lí,... Vậy giải pháp nào để khắc phục các vấn đề liên quan đến xương khớp, đó chính là viên uống đặc trị xương khớp Joint Essentials.
Joint Essentials – Đặc trị xương khớp
Joint Essentials – Đặc trị xương khớp
Joint Essentials  được nghiên cứu và phát triển bởi một nhóm nghiên cứu do Tiến sĩ GR Hu đứng đầu. Bác sĩ Hu có hơn 30 năm kinh nghiệm lâm sàng và nghiên cứu, đặc biệt trong lĩnh vực thảo dược chống lão hóa, miễn dịch và dị ứng tại Đại học Sydney và Đại học Y Thượng Hải, đặc biệt tập trung vào nghiên cứu Y học Tự nhiên.

Joint Essentials là một công thức đặc biệt với kết hợp của Glucosamin + Sụn cá mập + Võ trai môi xanh giúp gia tăng hiệu quả dưỡng khớp cao gấp 100 lần so với các loại thuốc dưỡng khớp chỉ có thành phần Glucosamin đơn độc. Phục hồi xương khớp Joint Essentials được thiết kế để giúp giảm các triệu chứng viêm khớp và viêm xương khớp như : đau khớp, sưng và cứng khớp. Joint Essential cũng giúp sửa chữa sụn, cung cấp chất dinh dưỡng cho khớp và tạo điều kiện cho khớp khỏe mạnh.

Thành phần
Viên nang Joint Essentials  chứa các thành phần hoạt động của các chất sau:
Glucosamine , Chondroitin (Chiết xuất từ sụn cá mập) ,  chiết xuất từ Võ trai môi  xanh (New Zealand),  Tinh chất Gừng (Zingiber docinale) , chiết xuất rhizome, Silica (từ Silicon dioxide), Boron (từ Borax) và Mangan (từ Mangan sulfate monohydrate).

Bằng chứng khoa học về tính chất và công dụng của mỗi thành phần trong Joint Essentials : 
- Glucosamine: xuất hiện tự nhiên trong sụn người, gân, dây chằng và các mô khác. Nó là một khối xây dựng chính của các chất tạo thành các đơn vị cấu trúc trong sụn.
Khi chúng ta già đi, cơ thể có thể mất khả năng tạo ra đủ glucosamine, điều này có thể gây ra sự thay đổi thoái hóa ở sụn và dẫn đến viêm xương khớp.
Glucosamine bổ sung có thể kích thích tái tạo sụn và giảm hao mòn sụn. Glucosamine cũng có thể giúp giảm viêm khớp giúp giảm đau tạm thời khỏi đau khớp và cải thiện khả năng vận động của khớp.
- Chondroitin: là thành phần tự nhiên của sụn. Chondroitin & glucosamine hoạt động cùng nhau trong quá trình tổng hợp sụn. Chondroitin cũng cung cấp dầu bôi trơn và chất dinh dưỡng cho khớp.
Nghiên cứu lâm sàng đã chỉ ra rằng sử dụng kết hợp glucosamine và chondroitin có kết quả tốt hơn trong việc kiểm soát viêm xương khớp. Chondroitin được sử dụng trong sản phẩm này được chiết xuất từ ​​sụn cá mập.
- Chiết xuất từ ​​võ trai môi xanh (New Zealand): rất giàu glucosamine, chondroitin, omega-3, vitamin và khoáng chất. Các thử nghiệm lâm sàng đã chỉ ra rằng nó có thể làm giảm các triệu chứng viêm khớp cũng như hỗ trợ sức khỏe khớp.
Tinh chất Gừng (Zingiber docinale): Từ lâu đã được sử dụng như một loại thuốc truyền thống để điều trị viêm khớp và như một thực phẩm bổ sung. Nghiên cứu lâm sàng cho thấy gừng có tác dụng làm giảm các triệu chứng viêm xương khớp.
- Silica, Boron và Mangan: đều là các khoáng chất liên quan đến khớp. Chúng rất cần thiết cho việc sản xuất sụn và xương. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng sự thiếu hụt khoáng chất có thể góp phần vào sự phát triển của viêm xương khớp và bổ sung khoáng chất có thể giúp duy trì các khớp khỏe mạnh.

Hưỡng dẫn sử dụng
Liều dùng cho người trên 12 tuổi
- Uống 2 viên /ngày, có thể chia làm 2 lần mỗi lần 1 viên trong khi ăn hoặc uống một lần 2 viên hoặc theo lời khuyên của chuyên gia chăm sóc sức khỏe của bạn.

+ Joint Essentials thường được sử dụng cùng với viên nang PainGo  có thể hỗ trợ trong việc kiểm soát viêm khớp và viêm xương khớp.

Lưu ý:
  • Không dùng cho người dị ứng với hải sản.
  • Không dùng cho phụ nữ có thai và đang cho con bú hoặc trẻ em duới 12 tuổi.
  • Không sử dụng cho người có mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm
  • Luôn đọc nhãn. Chỉ sử dụng theo chỉ dẫn và tham khảo ý kiến ​​chuyên gia chăm sóc sức khỏe của bạn nếu các triệu chứng vẫn tồn tại.
Giá bán: 660.000vnd/hộp/60 viên.
Liên hệ mua qua số điện thoại: 0981 877 024 (zalo) hoặc để lại bình luận để được hỗ trợ.
NguồnĐặng Lệ
Lượt xem28/08/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng