Shop

​Biminne - Đặc trị dị ứng

Cập nhật925
0
0 0 0
Biminne - Đặc trị dị ứng

Biminne 1: Đặc trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng
Có thể nói viêm xoang, viêm mũi dị ứng là bệnh của thời hiện đại, bệnh lý này chiếm tỉ lệ khá cao từ 25 - 30% tổng số các bệnh nhân đến khám tai mũi họng và có xu hướng ngày càng gia tăng. Nếu không được chữa trị tận gốc bệnh sẽ càng nặng gây ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống của người bệnh. 
Viêm xoang, viêm mũi dị ứng là bệnh của thời hiện đại
Viêm xoang là bệnh lý thể hiện tình trạng nhiễm trùng của lớp màng niêm mạc lót trong lòng các xoang gây ra bởi các loại vi khuẩn, virus hay tình trạng dị ứng dẫn tới phù nề, làm hẹp đường kính các lỗ xoang, dẫn tới các triệu chứng chảy mủ, ứ đọng dịch trong khoang mũi. Người bệnh có thể bị viêm xoang cấp tính hoặc mạn tính. Có rất nhiều nguyên nhân gây viêm xoang như: do vi khuẩn tồn tại trong môi trường tấn công niêm mạc mũi, do dị ứng,...

Viêm mũi dị ứng là bệnh lý thể hiện sự phản ứng của hệ miễn dịch nhằm đáp ứng lại các chất đặc hiệu gọi là dị nguyên. Ví dụ về dị nguyên thường gặp là phấn hoa, lông vật nuôi trong nhà, bọ nhà,... Các triệu chứng thường gặp của viêm mũi dị ứng bao gồm: Hắt hơi, chảy nước mũi trong, ngạt mũi, ngứa mũi, ho, cảm giác đờm ở trong họng, ngứa mắt, chảy nước mắt... 

Để điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng thì đầu tiên cần tìm các tác nhân gây ảnh hưởng đến mũi của bạn và đẩy chúng ra xa cuộc sống của bạn. Bên cạnh đó dùng sản phẩm viên nang Biminne 
Biminne 1: Đặc trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng
Biminne : Đặc trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng
Viên nang Biminne  là một chế phẩm thảo dược được làm từ chiết xuất của một công thức cụ thể đã được nghiên cứu và sử dụng từ lâu cho các bệnh dị ứng. Đây là loại thuốc đầu tiên được thử nghiệm lâm sàng và được chứng minh có hiệu quả cao đối với viêm mũi dị ứng được thực hiện bởi một nhóm các chuyên gia y tế tại một bệnh viện hàng đầu của Đại học Sydney, Úc.

Thành phần :
Trong viên nang Biminne gồm có những dược thảo sau: Sinh địa, Rễ cây hoàng cầm, Lá dâm dương hoắc, Ngũ vị tử, Mơ, Rễ cây phòng phong, Rễ cây hoàng kỳ, Hoàng tinh, Phá cổ chi, Bạch chỉ, Bạch quả. 

Công dụng : 
  • Làm giảm các triệu chứng viêm mũi dị ứng (sốt cỏ khô) hoặc viêm xoang: hắt hơi, chảy nước mũi, ngứa, nghẹt mũi và ngứa mắt.
  • Làm giảm các triệu chứng liên quan đến dị ứng.
  • Giúp duy trì chức năng miễn dịch khỏe mạnh.
  • Làm giảm Histamine an toàn .
  • Thích hợp cho người lớn và trẻ em.
Điều gì làm cho Biminne trở nên đặc biệt hơn so với các loại thuốc tây và các loại thuốc trị viêm xoang khác ?
  • Làm giảm các triệu chứng dị ứng và sốt cỏ khô mà không buồn ngủ.
  • Cũng có lợi trong việc kiểm soát các dị ứng khác.
  • Lợi ích của Biminne là tích lũy, tăng dần theo thời gian sử dụng.
  • Bằng cách cải thiện sự điều hòa miễn dịch của cơ thể, giảm các kháng thể liên quan đến dị ứng, kiểm soát viêm và duy trì chức năng miễn dịch khỏe mạnh, Biminne giúp giảm dị ứng đáng kể với khả năng kiểm soát các triệu chứng lâu dài.
Những ai nên dùng đặc trị viêm xoang Biminne ?  
Đặc trị viêm xoang Bimine được chỉ định dùng trong các trường hợp sau : 
  • Viêm mũi dị ứng lâu năm và theo mùa: Bạn có thể uống viên nang Biminne bất cứ lúc nào để giảm triệu chứng bất cứ khi nào dị ứng xảy ra.
  • Quản lý lâu dài bệnh viêm mũi dị ứng: Bạn có thể bắt đầu uống viên nang Biminne một vài tuần trước khi mùa thu hoặc mùa xuân trong 3 tháng để giúp tránh các cuộc tấn công dị ứng và tái phát trong năm sau.
Hướng dẫn sử dụng
Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi  : 2-3 viên, hai lần một ngày sau bữa ăn. Trong thời gian của các triệu chứng nghiêm trọng, bạn có thể uống 3 viên 3 lần một ngày sau bữa ăn hoặc theo khuyến nghị của chuyên gia y tế.

Bimine II - Đặc trị dị ứng da, chàm, vẩy nến
Viên nang Biminne II là một chế phẩm thảo dược để giảm các triệu chứng của dị ứng da, chàm, mày đay, vẩy nến và ngứa da. Nó được phát triển dựa trên công thức thuốc viên nang Biminne được thiết lập tốt, dựa trên kinh nghiệm lâm sàng lâu đời và được kết hợp thêm với các nghiên cứu khoa học mới nhất và công nghệ dược phẩm hiện đại.
Bimine II - Đặc trị dị ứng da, chàm, vẩy nến
Các thành phần đã được chứng minh hiệu quả trong việc giảm dị ứng da, chàm, nổi mề đay, bệnh vẩy nến và ngứa da thông qua tác dụng chống viêm và chống dị ứng của chúng, trong nghiên cứu lâm sàng và dược lý sâu rộng.

Thành phần thảo dược
Viên nang Biminne II chứa các thành phần hoạt tính của các loại thảo mộc sau: Hoàng kỳ, Sinh địa, Ngũ vị tử, Dâm dương hoắc, Ngân hạnh diệp, Phòng phong, Ô mai, Đương quy, Địa cốt bì, Xích thược, Đan bì, Cam thảo.

Bằng chứng khoa học cho Biminne II
  • Tất cả các loại thảo mộc được kiểm tra và chứng nhận chất lượng cao và tính xác thực của các loài trước khi khai thác.
  • Các thành phần hoạt động được kiểm tra và hiệu lực được đảm bảo.
  • Kiểm tra và kiểm soát ô nhiễm nghiêm ngặt trước và sau khi chiết xuất thảo dược.
  • Tất cả các loại thảo mộc được sử dụng trong Biminne II đã được chấp nhận để sử dụng trong Danh sách thuốc ở Úc.
  • Không chứa các sản phẩm động vật, không chứa corticosteroid, không chất bảo quản, màu nhân tạo hoặc hương vị, chất mang hiệu quả cho sự thâm nhập sâu.
Công dụng
  • Giảm các triệu chứng dị ứng và ngứa da.
  • Giảm các triệu chứng của bệnh chàm, nổi mề đay và bệnh vẩy nến.
Hướng dẫn sử dụng
Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: ngày 2-3 viên, ngày 2 lần sau bữa ăn. Đối với các triệu chứng nghiêm trọng, bạn có thể uống 3 viên / lần x 3 lần / ngày sau bữa ăn hoặc theo khuyến cáo của chuyên gia y tế.

♦ Trẻ em dưới 12 tuổi:
  •  Dưới 3 tuổi: Một viên một ngày sau bữa ăn.
  •  Từ 4-6 tuổi: 2-3 viên một ngày sau bữa ăn.
  •  Từ 7-11 tuổi: 3-5 viên mỗi ngày sau bữa ăn với 2 hoặc 3 liều riêng biệt.
Lưu ý
 Nếu bạn là người sử dụng lâu dài các loại thuốc thông thường, cần thận trọng không được đột ngột ngừng sử dụng các loại thuốc này khi bạn bắt đầu dùng Bimine II, hãy sử dụng kết hợp cho đến khi các triệu chứng được kiểm soát, sau đó giảm dần liều lượng khi tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia sức khỏe của bạn.

Giá bán: Bimine: 600.000 vnđ/ hộp/60 viên
               Bimine II: 720.000 vnđ/hộp/60 viên

Liên hệ mua qua số điện thoại: 0981 877 024 (zalo) hoặc để lại bình luận để được hỗ trợ.
NguồnĐặng Lệ
Lượt xem15/07/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng