Cho người giảm cân

Chọn giảm cân bằng thực dưỡng Ohsawa, chọn cách an toàn và nhanh chóng

Cập nhật588
0
0 0 0
Chọn giảm cân bằng thực dưỡng Ohsawa, chọn cách an toàn và nhanh chóng

Tôi từng nghe rất nhiều người than thở với tôi rằng: họ chỉ cần hít thở thôi cũng mập, hay họ nhịn ăn, uống nước lọc cả tuần dẫn đến cơ thể uy nhược mà nhập viện,...vì người mập có muốn vàn nỗi khổ:
  • Bạn nữ muốn mặc quần jean, váy ôm sát khoe đường cong nhưng béo quá chỉ thấy toàn mỡ chứ chả thấy cong.
  • Bị gắn với hàng tỉ biệt danh mà bao giờ cũng có từ béo trong đó như chủ tịch hội người béo, bé mập, mập phì lủ..
  • Hàng xóm bảo nàng béo là mẹ ăn hết phần của con, vợ ăn hết phần chồng.
  • Béo quá, to quá chả thấy nét nữ tính đâu nữa, nhiều khi muốn đc che chở lắm mà chả thấy ai che chở.
  • Chụp có cái ảnh cũng phải bóp mặt bóp người cả tiếng mới dám đăng mà cuối cùng nhận toàn comment kiểu ” đừng sống ảo nữa em êy ! “.
  • Đi ăn với bạn vừa gắp được 2 miếng đã bị bọn nó mắng  mày ăn ít thôi, béo lắm rồi đấy mà ăn ít thị bị hỏi  mày mập vậy sao ăn ít thê ?.
  • Béo có nguy cơ mắc bệnh trầm cảm cao hơn người thường.
  • Thời gian tìm quần áo cũng mất ít nhất 1 tiếng buổi sáng.
  • Béo có nguy cơ mắc bệnh cao hơn người thường.
Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, vóc dáng ngày càng trở thành một tiêu chuẩn quan trọng, trở thành mối quan tâm hàng đầu của các chị em, dáng sao cho đẹp, dáng sao để mặc đẹp… Hơn nữa, mập không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, sự tự tin mà còn có rất nhiều bệnh như mỡ trong máu, huyết áp… Nhiều chị em bỏ công sức, thời gian để thực hiện các phương pháp giảm cân mà hiệu quả không cao thậm chí có thể “tiền mất tật mang” không đem lại kết quả gì. Nhưng với việc giảm cân bằng thực dưỡng Ohsawa lại khác, bạn hoàn toàn có thể giảm cân mà vẫn đảm bảo sức khỏe, tinh thần tốt và vóc dáng như ý.

Giảm cân nhanh
Giảm cân, vấn đề đau đầu của nhiều người phụ nữ
Một nghiên cứu khóa học mới đây đã chứng minh việc giảm cân 80% là do chế độ ăn uống, chỉ có 20% là tập luyện. Như vậy là một chương trình ăn giảm cân sẽ đạt kết quả nhanh hơn tập luyện nhiều lần. Cụ thể nếu giảm cân bằng thực dưỡng Ohsawa là bạn đã chọn một chương trình ăn hoàn toàn tự nhiên, giúp đảm bảo sức khỏe và trị bệnh. Chẳng hạn bắt đầu bằng việc nhịn đói 1 - 2 ngày để cơ thể khởi động quá trình thanh lọc và sau đó chỉ ăn gạo lứt muối mè từ thể lỏng, đến mềm, rắn rồi sau đó có thể kết hợp các loại ngũ cốc, rau củ quả… mà kết hợp cùng tập luyện, sinh hoạt bình thường thì lượng mỡ thừa sẽ nhanh chóng giảm đáng kể chỉ sau 10 ngày. Tiếp đó, bạn vẫn giữ chế độ thực dưỡng điều độ, tập luyện sẽ có được cả vóc dáng và sức khỏe như ý.
 
An toàn cho sức khỏe
Ăn thực dưỡng giúp giảm cân mà an toàn cho sức khỏe
Thực dưỡng là một phương pháp để có được sức khỏe và cuộc sống hạnh phúc đến từ xứ sở mặt trời mọc Nhất Bản, vì vậy, điều đương nhiên khi giảm cân bằng thực dưỡng Ohsawa sẽ vô cùng an toàn, không những không ảnh hưởng sức khỏe mà còn giúp sức khỏe tốt hơn, trị các bệnh và tinh thần luôn thư thái, thoải mái. Thực dưỡng đề cao thức ăn thiên nhiên như gạo lứt, mè, ngũ cốc, rau củ quả, trái cây… và chỉ cho phép dùng thức ăn thiên nhiên với thái độ trân trọng, biết ơn nên bạn sẽ có sẵn một chế độ ăn uống hợp lí để giảm cân an toàn.
 
Tốt cho tinh thần
Giảm cân bằng thực dưỡng Ohsawa là phương pháp lâu dài
Theo thực dưỡng, mọi gốc rễ bệnh tật của con người đều do sự kiêu ngạo, chính việc coi mình là trung tâm, tự tách ra khỏi các mối quan hệ, coi thường những thứ quanh mình khiến bản thân rơi vào những vấn đề, rắc rối trong cuộc sống hoặc trong chính cơ thể của mình. Và mập cũng vậy, đó là do con người ăn quá nhiều thực phẩm giàu mỡ, thức ăn nhanh và coi thường việc tập luyện. Vì vậy, với việc giảm cân bằng thực dưỡng Ohsawa con người sẽ trở về đúng với trật tự của vạn vật, do đó, việc giảm cân sẽ không hề có bất kì một áp lực nào cũng như ảnh hưởng nào đến tinh thần. Thậm chí tinh thần bạn sẽ tốt hơn, nghĩ đơn giản hơn, thư thái hơn. Từ đó, bạn sẽ tìm được lời giải cho chính những vấn đề của bản thân đang gặp phải.

Cùng với sự phát triển và hội nhập của thế giới, vấn đề ngoại hình trở thành vấn đề quan trọng hơn, không chỉ là yếu tố về cuộc sống mà còn quyết định sự tự tin trong công việc, sự khỏe mạnh và được yêu thương. Vì vậy, giảm cân là việc vô cùng cần thiết không chỉ phụ nữ mà cả nam giới. Và giảm cân bằng thực dưỡng Ohsawa chính là gợi ý hoàn hảo để đạt được cân nặng như ý mà vẫn đảm bảo sức khỏe, tinh thần minh mẫn.
NguồnĐặng Lệ ( Tổng hợp)
Lượt xem28/06/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng