Tin tức y học

Tại sao tim không bị ung thư?

Cập nhật596
0
0 0 0
Tại sao tim không bị ung thư?

Như chúng ta đã biết, tim là một cơ quan giữ vai trò vô cùng quan trọng trong việc mang máu và oxy đi nuôi dưỡng toàn bộ cơ thể. Chu trình bơm máu của tim được ví như “một nhà máy điện” cung cấp 5-6 lít máu mỗi phút để duy trì sự sống cho con người. Tim có kích cỡ bằng nắm tay này đập liên tục (mở ra và đóng lại) khoảng 100.000 lần mỗi ngày, bơm 5-6 lít máu mỗi phút, hoặc khoảng 2.000 gallon mỗi ngày đi khắp cơ thể.
Tim là một cơ quan vô cùng quan trọng trong cơ thể
Hiện nay, nỗi sợ lớn nhất của loài người liên quan đến sức khỏe đó là 2 chữ ung thư. Nào là ung thư gan, ung thư thận, ung thư tuyến tụy, ung thư vòm họng, ung thứ vú, vân vân và mây mây, gần như hầu hết các cơ quan trong cơ thể đều có thể bị ung thư. Nhưng bạn có để ý không? từ nền y học cổ đại đến y học hiện đại chưa có một ai nói hay nghe về ung thư tim cả. Vì sao như vậy, mời bạn đọc bài viết sau.

Tại sao tim không bị ung thư?
Ung thư chỉ xảy ra ở những nơi mà máu huyết bị trì trệ, lưu thông yếu kém như vú, tử cung, đùm trứng (đối với nữ) và tiền liệt tuyến (đối với nam).
Ung thư chỉ xảy ra ở những nơi mà máu huyết bị trì trệ, lưu thông yếu kém
Tại sao những nơi đó máu huyết trì trệ?
- Vì nhiều lý do như ít vận động, lười làm việc, không chịu đi bộ, không tập thể dục, ách tắc tâm lý…Ít vận động khiến cho máu huyết trì trệ
- Cộng thêm ăn thức ăn có quá nhiều axít như ăn nhiều: thịt, cá, trứng, đường, sữa, uống coca cola, pepsi cola, ăn mì gói, thức ăn có quá nhiều chất bảo quản tăng trọng từ khâu nuôi trồng đến chế biến, bảo quản,...uống thuốc Tây (làm bằng hoá chất) cũng làm tăng lượng axít trong cơ thể.Chế độ ăn uống không hợp lí làm tăng lượng axít trong cơ thể.
- Đời sống phiền muộn, lo âu, không thoả lòng, oán giận, căm hờn, hơn thua, ganh tị, nhỏ nhen….. góp phần làm tăng axít trong cơ thể.
Cuộc sống không như ý muốn cũng làm tăng axít trong máu

Tại nơi bị trì trệ đó độ pH xuống thấp dưới 7,0 (pH = 6,99), khi độ pH = 6,99 ở đó nhiều ngày tháng, một số tế bào không sống nổi sẽ chết đi, một số sẽ đột biến trở thành tế bào ung thư. Và một khi thành tế bào ung thư, nó phát triển không dừng tạo ra khối u, khối u to dần sẽ làm đau nhức, lây lan……và làm cho cơ quan hay bộ phận đó hư hỏng, không làm được việc của nó.

Trái tim đập không ngừng nghỉ từ lúc sinh vật được sinh ra cho đến khi chết, nó không bị máu huyết trì trệ, nó lại là rất Dương trong cơ thể theo thực dưỡng nên nó không bị ung thư.
-Nhà Thực dưỡng Lương Trùng Hưng-

Giải thích của Dr. Alex Aller, Quản lý nghiên cứu miễn dịch học và Sinh học tế bào tại Khoa điều trị ung thư không phẫu thuật tại Viện Nghiên cứu miền Nam, Hoa Kỳ như sau:
Bất kỳ tế bào nào trong cơ thể đều có tiềm năng để trở thành ác tính, như vậy trên thực tế bệnh ung thư có thể tác động đến tim. Ung thư phát sinh từ đột biến trong DNA của tế bào. Thông thường, một tế bào ung thư trải qua nhiều đột biến trước khi nó trở thành ung thư xâm lấn gây chết người. Hầu hết những đột biến này xảy ra khi tế bào đang phân chia và tạo ra bản sao DNA của nó. Cách duy nhất để một tế bào sinh sôi đột biến là phân chia và chuyển những đột biến vào các tế bào sinh ra.

Liên quan đến các tế bào tim, bất kể thế nào, chúng chỉ diễn ra theo đúng công việc là bơm và làm công việc của chúng và không tạo ra bản sao để làm ra các tế bào tim mới, trừ khi đã có một số tổn thương. Với việc quá ít sự phân chia tế bào xảy ra ở tim nên có rất ít cơ hội cho những đột biến xảy ra và truyền lại cho các tế bào con. Tim không tiếp xúc với nhiều các chất gây ung thư, chỉ có máu. Cùng với thực tế là các tế bào tim thường không tái tạo, là lý do tại sao bạn không thấy ung thư nhiều của cơ tim. Quả thực theo thống kê về các bệnh ung thư không ca nào được ghi nhận

Và để cơ thể khỏe mạnh, con người không còn ra trận để chiến đấu với cuộc chiến ung thư. Thì bạn nên bắt đầu ăn theo phương pháp thực dưỡng hiện đại.
Tham khảo: 4 ưu điểm của thực dưỡng cho sức khỏe của nhân loại
NguồnĐặng Lệ
Lượt xem17/07/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng