Món ăn giữ lửa tình yêu

4 loại vitamin cần thiết duy trì bản lĩnh phái mạnh

Cập nhật707
0
0 0 0
4 loại vitamin cần thiết duy trì bản lĩnh phái mạnh
Vitamin và khoáng chất là những chất thiết yếu của cơ thể, tham gia cấu tạo tế bào, quá trình chuyển hóa, cung cấp năng lượng và các hoạt động của cơ thể.
Các loại vitamin cần thiết cho cơ thể
Vitamin là những hợp chất hữu cơ mà cơ thể không thể tự tổng hợp được, phần lớn phải lấy từ ngoài vào qua các loại thực phẩm sử dụng hằng ngày. Vitamin tồn tại trong cơ thể với một lượng nhỏ nhưng đóng vai trò quan trọng trong việc duy các hoạt động sống của cơ thể, trong đó có tình dục. Một số loại vitamin dưới đây rất cần thiết cho nam giới để tăng cường khả năng tình dục và hỗ trợ sinh sản.
Vitamin E
Vitamin E không thể thiếu trong việc điều tiết hoạt động của các tuyến sinh dục.
Vitamin E có khả năng chống ôxy hóa cao, giúp bảo vệ các tế bào sinh sản của nam giới, làm tăng chất lượng và số lượng tinh trùng khỏe mạnh. Việc kết hợp cung cấp đầy đủ vitamin E và A còn có tác dụng cải thiện tuần hoàn máu trong các cơ quan sinh dục và thúc đẩy nhanh quá trình sản sinh và phát triển của tinh trùng. Dầu thực vật, vừng, lạc, hạnh đào, thịt nạc, sữa và các chế phẩm từ sữa, đậu tương, trứng gà… là các loại thực phẩm giàu vitamin E.
Vitamin C
Vitamin C rất quan trọng đối với sức khỏe sinh sản của nam giới
Trong tinh hoàn của người đàn ông có chứa lượng vitamin C nhiều gấp 50 lần so với các tế bào khác. Sự thiếu hụt vitamin C sẽ dẫn đến việc các tinh trùng bị kết dính. Vitamin C còn có tác dụng bảo vệ và ngăn chặn hiện tượng ôxy hóa các gen DNA di truyền có trong các tế bào tinh trùng. Vitamin C có nhiều trong các loại rau xanh, rau hẹ, rau bina, ớt tươi, táo, cam, quýt…
Vitamin B12
Vitamin B12 giúp tăng cường khả năng tình dục
Vitamin B12 có tác dụng chống lại việc tiêu hao năng lượng của cơ thể khi sinh hoạt tình dục, thúc đẩy việc sản sinh cũng như nâng cao chất lượng tinh trùng. Vitamin B12 còn là loại hormon giúp tăng cường khả năng tình dục và giúp ngăn chứng mất trí nhớ khi về già. Nên ăn nhiều thịt lợn, trứng, sữa, pho mát… để bổ sung vitamin B12 cho cơ thể.
Vitamin B6
Vitamin B6 giúp chống lại các bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt
Vitamin B6 giúp duy trì năng lượng cơ thể, tăng sản sinh tế bào bạch cầu chống lại các chứng nhiễm khuẩn. Ngoài ra, vitamin B6 còn giúp chống lại các bệnh liên quan đến sự bất thường của tuyến tiền liệt cũng như giúp phái mạnh duy trì tâm trạng vui vẻ. Vitamin B6 có nhiều trong thịt, gan, thận, men bia, mầm ngũ cốc; trong rau quả cũng có nhưng ít hơn.
Nguồn: suckhoedoisong.vn
Nguồn
Lượt xem23/04/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết
Tags
Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng